Tạ ơn công đức bao la của thầy đã hướng dân chúng con sống tỉnh thức, an lạc thân tâm, nhờ thầy con biết được giá trị hạnh phúc cuộc đời vô thường nhưng lời giảng của thầy bất diet, cám on Hoa Phi post bài.
Để đứng trước cửa " Kiến Đạo ", thì TỰ BẢN THÂN – phải trải nghiệm qua nhiều thử thách ở nơi mình, nơi người, nơi hoàn cảnh, ngay trong đời sống 24/24 và 7/7, từ nhiều kiếp. – phải tiếp nhận những gì tự mình tạo ra "ân oán, vay trả", cũng như bị đưa tới, từ nhiều kiếp – tức là phải quét dọn, lau chùi, gọn gẽ, sạch sẽ, từ hỗn độn đến ngăn nắp cho thuần thục. Trải qua KHAI (mở ra…), THỊ (mới thấy rõ ràng) rồi từ đây, Tự bản thân tiến vô sâu hơn, gọi là "Thấy Đạo" là NGỘ ( tỉnh giấc ), rồi cứ thế đi tiếp trong nhiều kiếp, càng ngày càng rõ biết trong thầm lặng, tự biết còn làm gì nữa, để đến mục đích là NHẬP ( giác ngộ và giải thoát )
Mimi le says
Tạ ơn công đức bao la của thầy đã hướng dân chúng con sống tỉnh thức, an lạc thân tâm, nhờ thầy con biết được giá trị hạnh phúc cuộc đời vô thường nhưng lời giảng của thầy bất diet, cám on Hoa Phi post bài.
Awareness SAMON says
Để đứng trước cửa " Kiến Đạo ", thì TỰ BẢN THÂN
– phải trải nghiệm qua nhiều thử thách ở nơi mình, nơi người, nơi hoàn cảnh, ngay trong đời sống 24/24 và 7/7, từ nhiều kiếp.
– phải tiếp nhận những gì tự mình tạo ra "ân oán, vay trả", cũng như bị đưa tới, từ nhiều kiếp
– tức là phải quét dọn, lau chùi, gọn gẽ, sạch sẽ, từ hỗn độn đến ngăn nắp cho thuần thục.
Trải qua KHAI (mở ra…), THỊ (mới thấy rõ ràng) rồi từ đây, Tự bản thân tiến vô sâu hơn, gọi là "Thấy Đạo" là NGỘ ( tỉnh giấc ), rồi cứ thế đi tiếp trong nhiều kiếp, càng ngày càng rõ biết trong thầm lặng, tự biết còn làm gì nữa, để đến mục đích là NHẬP ( giác ngộ và giải thoát )